Tìm
Thông báo
Thứ hai, 09/08/2021 - 16:26

Seminar: Ấn tượng CV - Chinh phục PwC
⭐ Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng trong hầu hết các tình huống!

Trong bối cảnh cả thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19 thì quy trình tuyển dụng tại tất cả các doanh nghiệp, tập đoàn… không nằm ngoài tác động đó.

Quy trình phỏng vấn đang dần thay đổi, từ phỏng vấn trực tiếp sang phỏng vấn online qua video của các ứng dụng như Zoom, Skype, MC Teams…

‼️ Vậy, làm sao để bạn có thể tạo ấn tượng và để buổi phỏng vấn thành công khi không thể gặp mặt trực tiếp nhà tuyển dụng?

Tất cả sẽ được giải đáp tại Seminar 'Ấn tượng CV - Chinh phục PwC: Đào tạo kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả - Cơ hội nghề nghiệp tại PwC cho Sinh viên Chương trình Chất lượng cao'

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Học viện Tài chính, phối hợp cùng Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ICAEW, và Công ty PwC Việt Nam sẽ hứa hẹn mang đến thật nhiều thông tin hữu ích dành cho các bạn. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký ngay theo đường link bên dưới nhé!!!

  • Thời gian: 8:00 - 11:00, thứ Tư ngày 11/08/2021
  • Hình thức: Webinar
  • Đối tượng: Sinh viên Chương trình đào tạo Chất lượng cao
  • Link đăng ký cho các bạn sinh viên quan tâm: https://tuyensinhclc.hvtc.edu.vn/thuctedn

Tham gia chương trình, chúng ta sẽ được nghe chia sẻ và gặp gỡ các diễn giả vô cùng xinh đẹp, duyên dáng và dày dặn kinh nghiệm đến từ:

♥️ PwC Việt Nam: chị Đinh Thu Hoài - Trưởng phòng Nhân sự, với hơn 5 năm kinh nghiệm tại bộ phận tuyển dụng của PwC Việt Nam - một trong bốn hãng Kiểm toán lớn nhất thế giới.

💙 One Arrow Consulting Việt Nam: chị Jane Nguyễn - Trưởng đại diện, với hơn 5 năm kinh nghiệm tại One Arrow Consulting Việt Nam thuộc One Arrow Consulting Group - Công ty tuyển dụng Quốc tế có trụ sở chính tại Hồng Kông.

👉 Ngoài ra, khi tham dự Webinar, các bạn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn của ICAEW khi trả lời các câu hỏi trong phần warm-up game 🎁 🎁 🎁

Nguồn: Ban Điều hành CTCLC

Số lần đọc: 7
Các bài đã đăng